Coca-Cola OFW Commercial Part 2



Coca-Cola OFW Commercial Part 2

coca-cola OFW commercial
Well, I already post the initial OFW commercial of Coca-Cola (here's the link) before and here again is the repost that I had viewed from my Facebook account. It's nice to hear that the management of Coca-Cola fully supports our OFWs and may this project continue as long as there are more Filipinos work abroad.

Here's the video reposted:



Facebook comments:

Bong Reyes Nkaka iyak naman .nangyari dn sakin to iniwan ko anak ko 3 months pgbalik ko d ako kilala ayaw lumapit sakin.kya pgnagbakasyon tyo dapat sulitin ang pnahon sa pamilya d sa brkada

Bernie Clemente Ang hirap mag-isa sa abroad ,isang katawan lang ang hirap tlga lahat ng sakripisyo magagawa mo alang- alang sa kinabukasan ng mga mahal mo sa buhay,nandyan ang magtiis ka ng gutom magtipid lahat na yon magagawa ,hirap kaya sana yong mga nandyan sa pinas magtipid naman sila ,di yong gastos d2 gastos doon ng walang katuturan isipin nalang ninyo kung ano ang buhay ng isang OFW sa abroad ....

Young JP Sana makita koh na ulit parents koh at mga kapatid koh baliktad naman poh ako, ang bata koh pa nakipag sapalaran na ako sa abroad, bata pa lang ako wala na sa magulang koh at mga kapatid koh para matulungan sila sobrang miss koh na family koh sa pinas specially my mom and dad


Post a Comment

0 Comments